in , ,

Toyota Corolla Nightshade 2024 รุ่นพิเศษสำหรับชาวอเมริกัน ที่มีทั้งแบบซีดาน และแฮทช์แบ็ก

Toyota Corolla Nightshade edition 2024 รุ่นพิเศษในสหรัฐอเมริกา เสริมความเท่ห์ด้วยล้ออัลลอยสีบรอนซ์ และชุดแต่งสีดำรอบคัน ที่มีทั้งแบบซีดาน และแฮทช์แบ็ก พร้อมขุมพลัง Hybrid

Toyota Corolla Nightshade 2024

โตโยต้า ในอเมริกาเผยโฉม Corolla รุ่นตกแต่งพิเศษ Nightshade Edition เวอร์ชั่นปี 2024 ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งในแบบซีดาน 4 ประตู และแฮทช์แบ็ก 5 ประตู รวมทั้งยังเป็นครั้งแรกสำหรับในรุ่น Nightshade Edition ที่จะมีขุมพลังไฮบริดให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

Toyota Corolla Nightshade 2024

สำหรับ Toyota Corolla Nightshade 2024 จะนำรุ่นย่อย SE ที่วางจำหร่ายในอเมริกามาเป็นรุ่นพื้นฐานในการตกแต่ง ยังระดับปรับลุคให้ดูสปอร์ต และดุดันมากว่าเดิม 

Toyota Corolla Nightshade 2024

ตัวรถจะได้รับชุดเแต่งสีดำรอคัน เริ่มจาก กระจังหน้าสีดำเงาแบบสปอร์ต แผงกระจังหน้าแบบสปอร์ตสีดำ และเสาอากาศครีบฉลามสีดำ เสริมความดุดันด้วยสเกิร์ตข้าง, แผงดิฟฟิวเซอร์สีดำ และสปอยเลอร์ขนาดเล็กสีดำเงา

Toyota Corolla Nightshade 2024

Toyota Corolla Nightshade 2024

ขณะที่รุ่น 5 ประตูจะมาพร้อมสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ และดิฟฟิวเซอร์แบบสีเดียวกับตัวรถ เพื่อให้ตัดกับเส้นสายของกันชนท้ายสีดำ ส่วนล้ออัลลอยทั้ง 2 รุ่นจะได้รับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สีบรอนซ์

Toyota Corolla Nightshade 2024

ด้านเฉดสีตัวรถของ Toyota Corolla Nightshade 2024 จะมีให้เลือกทั้งแบบโมโนโทน และทูโทน ได้แก่ สีดำ Midnight Black Metallic, สีบรอนซ์เงิน Classic Silver Metallic และสีขาว Ice Cap นอกจากนั้นยังมีแบบทูโทนที่จะมีอยูู่ในรุ่นตัวถังแฮทช์แบ็ก 5 ประตู โดยจะมากับสีขาว Windchill Pearl หลังคาสีดำ Midnight Black Metallic หรือจะเป็นหลังคาสีเงิน Classic Silver Metallic นอกจากนั้นยังมีหลังคาสีดำ Midnight Black Metallic 

Toyota Corolla Nightshade 2024

ภายในหัองโดยสารของ Corolla Nightshade MY2024 ในทุกรุ่นจะได้รับเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตหุ้มทวัสดุที่ทำจากผ้า แผงแดชบอร์ดได้รับการติดตั้งหน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 8 นิ้ว มาพร้อมเครื่องเสียงตุณภาพจากทาง JBL, หลังคามูนรูฟ, แท่นชารืจสมาร์ตโฟนแบบไร้สาย พร้อมได้รับการติดตั้งระบบ Toyota Safety Sense 3.0 ที่ประกอบไปด้วยระบบการตรวจสอบจุดบอด และการแจ้งเตือนการจราจรด้านหลัง 

Toyota Corolla Nightshade 2024

ในด้านพละกำลังจะมีให้เลือก 2 รูปแบบ เริ่มจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid ขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 98 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 72 แรงม้า แรงบิด 163 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ E-CVT มาพร้อมแบตเตอรี่แบบ Nickel metal Hydride มีโหมดการขับขี่ 5 โหมดทั้ง Eco, Normal, Sports, Comfort และ Sports S +

Toyota Corolla Nightshade 2024

ส่วนอีกขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 205 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อม Paddle Shift 

Toyota Corolla Nightshade 2024

สำหรับ Toyota Corolla Nightshade รุ่นใหม่ปี 2024 ทาง Toyota ในอเมริกาเผยว่าจะถึงตัวแทนจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ ขณะที่ราคาจำหน่ายคาดจะเปิดเผยในวันที่ลงโชว์รูม